เดอะ บอส เบบี้ 2 ภาพยนตร์แอนิเมชันภาคต่อของเรื่
การทำงานเป็นทีมของตั วเอกในภาพยนตร์ เปรียบเสมือนการร่วมมือของเน็ ตแอพ และดรีมเวิกส์
ในภาพยนตร์ CG ทุกเรื่องที่ผลิตในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ดรีมเวิกส์ใช้เทคโนโลยีของเน็
“เน็ตแอพเป็นส่วนหนึ่ งของภาพยนตร์แอนิเมชัน CG ทุกเรื่องที่ผลิตขึ้นที่ดรีมเวิ กส์” สก็อตตี้ มิลเลอร์, ผู้พัฒนาเทคโนโลยี และรองประธานฝ่ายสถาปั ตยกรรมแพลตฟอร์มและบริการของ ดรีมเวิกส์ แอนิเมชัน กล่าว “เทคโนโลยีและโซลูชันของเน็ตแอพ เอื้อให้การทำงานของทีมวิ ศวกรของเราสะดวกสบายและมีประสิ ทธิภาพมากขึ้น โดยพวกเขาสามารถมุ่ งความสนใจไปที่ความต้องการของที มครีเอทีฟและการผลิตของเรา เพราะมีระบบหลังบ้านและการจั ดเก็บข้อมูลที่ครอบคลุม”
เช่นเดียวกับพี่น้องจากในเรื่อง เดอะ บอส เบบี้ ทีมจากดรีมเวิกส์และเน็ตแอพ ได้ร่วมต่อสู้กับแผนดำเนินงานที่
ดรีมเวิกส์ ใช้เทคโนโลยีไฮบริดคลาวด์ของเน็
- จัดการไฟล์ดิจิตอลนับพันล้
านไฟล์ - เพิ่มประสิทธิภาพเวิร์กโฟลว์
ในระบบคลาวด์และในศูนย์ข้อมูล - มอบประสิทธิภาพการทำงานที่เหนื
อกว่า เพื่ออำนวยต่อศิลปิน
100% Uptime = ภาพยนตร์ที่ผลิตตรงเวลา
ด้วยเวลาทำงาน 100% ที่สนับสนุนโดย Clustered ONTAP ดรีมเวิกส์ได้ขยายคลัสเตอร์ ของเน็ตแอพ อัพเกรดคอนโทรลเลอร์ แนะนำสื่อจัดเก็บข้อมูลรุ่นใหม่ และส่วนประกอบที่เปลี่ยนใหม่ โดยไม่กระทบต่อผู้ใช้ใด ๆ อีกทั้ง ดรีมเวิกส์ได้เสร็จสิ้นการอั พเกรดแบบออลแฟลชในศูนย์ข้อมู ลของตนในขณะใช้งานจริง โดยไม่มีการหยุดทำงานหรือหยุ ดชะงัก การอัพเกรดเน็ตแอพแบบออลแฟลชนี้ ทำให้ดรีมเวิกส์สามารถเพิ่ มประสิทธิภาพพื้นที่ศูนย์ข้อมู ลอันมีค่าได้ ส่งผลให้ประหยัดพลั งงานและระบายความร้อนได้มาก รวมถึงเวลาแฝงที่ลดลงอย่างมาก ซึ่งส่งผลให้ประสิทธิ ภาพการทำงานสูงขึ้นและย่ นระยะเวลาในการรอของศิลปิน
สภาพแวดล้อมข้อมูลที่กว้ างขวางของสตูดิโอได้รับการดู แลโดยทีมสนับสนุนขนาดเล็ก ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณการจัดการข้ อมูลและเครื่องมือ AIOps เช่น NetApp ONTAP และ NetApp Active IQ Unified Manager ในขณะที่ ดรีมเวิกส์ ยังคงขยายการสร้างเนื้อหามัลติ มีเดียนอกเหนือจากภาพยนตร์แอนิ เมชันทั่วไป ความสามารถในการจัดการข้อมูลอย่ างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพจึ งกลายเป็นภารกิจที่สำคัญอย่างยิ่ ง
“หนึ่งเฟรมของภาพยนตร์ประกอบด้ วยไฟล์ขนาดเล็กหลายร้อยไฟล์ โดยภาพยนตร์หนึ่งเรื่ องสามารถประกอบด้วยเฟรมกว่า 500 ล้านเฟรม ซึ่งเปรียบเสมือนทรัพย์สินดิจิ ทัลที่สำคัญ ไม่ใช่แค่สำหรับภาพยนตร์เรื่ องนั้น แต่สำหรับการใช้งานในอนาคตที่ จะมาถึง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างภาคต่อ ซีรีส์ทางโทรทัศน์ การใช้งานในสวนสนุก การแสดงสด และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเรากำหนดเวอร์ชันของไฟล์ แบบโต้ตอบ เพื่อให้ศิลปินสามารถเข้าถึ งและแก้ไขไฟล์ได้อย่างง่ ายดายในอนาคตเมื่อต้องการ โดยเราไม่เพียงแต่สร้างข้อมู ลในรูปแบบขององค์ประกอบสินทรั พย์ดิจิทัลสำหรับภาพยนตร์ของเรา แต่เรายังใช้ข้อมูลเกี่ยวกับวิ ธีการสร้างและรวมสินทรัพย์เหล่ านั้น เพื่อช่วยในการปรับสภาพแวดล้ อมการทำงานของเราให้เหมาะสม” เจฟฟ์ ไวค์ ซีทีโอของ ดรีมเวิกส์ แอนิเมชัน กล่าว
โรคระบาดโควิด-19 เป็นตัวแปรที่ใหญ่ที่สุด
ในช่วงของการผลิตภาพยนตร์แอนิ
เช่นเดียวกับการผลิต เดอะ ครู๊ดส์: ตะลุยโลกใบใหม่ (The Croods: A New Age) ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอี
ทั้งนี้ บทสรุปที่ได้ก็คือ 99% ของการสภาพแสงในภาพยนตร์ 85% ของการสร้างภาพจำลองเสมือนจริง (การเรนเดอร์) ภาพยนตร์ และ 95% ของฉากที่ใช้เทคนิคพิเศษร่วม (fx shots) เพื่อผลิตภาพยนตร์เรื่อง เดอะ บอส เบบี้ 2 ล้วนอาศัยการทำงานจากบ้านทั้งสิ้
ซันเจย์ โรฮัตจี, รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่
“การบริการสตรีมมิ่ง ที่มุ่งเน้นการค้นหาสมาชิกหน้
ในปี 2018 ดรีมเวิกส์ และ เน็ตแอพ จับมือเข้าร่วมเป็นพันธมิตรเชิ
กุญแจสำคัญของดรีมเวิกส์ คือศิลปินผู้สร้างสรรค์จำเป็นต้
“เน็ตแอพ ได้สร้างโครงสร้างพื้นฐานที่แข็